หลงรักลันตา…คิดถึง Alama Sea Village Resort

รีสอร์ทบรรยากาศน่ารักและอบอุ่นแห่งนี้ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเกาะลันตา หากจะแวะไปเดินเล่นที่แหลมโตนดเพื่อถ่ายรูปคู่กับประภาคารสีขาวสวยสะดุดตาในบริเวณอุทยานแห่งชาติซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของที่นี่ ขับรถไปเพียงแค่ 3 กิโลเมตรเท่านั้น

นอกจากจะเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ตัวรีสอร์ตและสระว่ายน้ำตั้งอยู่ตรงตำแหน่งที่มองเห็นวิวกว้างแบบพาโนราม่าของอ่าวกันเตียง ซึ่งจัดว่าเป็นอ่าวที่สวยที่สุดของเกาะลันตา แต่ถึงเด็กๆ จะเพลิดเพลินกับการว่ายน้ำพร้อมชมวิวนานแค่ไหน คุณพ่อคุณแม่ก็หมดห่วงเรื่องผิวเสียได้เลย เพราะสระว่ายน้ำที่นี่เป็นระบบน้ำเกลือ

อาลามะ ซี วิลเลจ รีสอร์ท ให้บริการสปาในบรรยากาศแสนผ่อนคลาย หิวเมื่อไหร่ก็แวะไปห้องอาหารที่ดูแลโดยเชฟฝีมือเยี่ยม มีให้เลือกอิ่มอร่อยทั้งอาหารไทย จีน หรือยุโรป หากมาพักเป็นครอบครัว อย่ารอช้าที่จะจองห้อง 2 Bedroom Suite Cottage เหมาะกับครอบครัวที่มีเด็กๆ ย่างเข้าสู่วัยรุ่น มีห้องนอนให้เขาต่างหากเพื่อความเป็นส่วนตัว พร้อมกับระเบียงสำหรับนั่งเล่น กินลมชมวิวเพลินๆ อีกด้วย

ส่วนครอบครัวที่มีเด็กเล็กหน่อยแนะนำเป็นห้อง 2 Bedroom Suite Pool Access มีห้องนอนทั้งชั้นบนและชั้นล่าง รวมถึงพื้นที่กว้างขวางบริเวณห้องน้ำสำหรับสมาชิกในครอบครัวใช้ร่วมกัน พอเปิดประตูห้องนอนชั้นล่างปุ๊บก็ลงเล่นน้ำระบบจากุชชี่หน้าห้องนอนได้ทันที สะดวกสบายแถมสุขสงบแบบนี้ ต่อให้เช็คเอาท์จากมานานแค่ไหน ก็ยังไม่หายคิดถึงสักที

ติดต่อ

Alama Sea Village Resort
333 หมู่ 5 ต.เกาะลันตาใหญ่ อ.เกาะลันตา กระบี่
โทร 0-7566-5151, 0-7565-5155, 08-6271-0345
www.alamaseavillageresort.com