บ้านอิงน้ำ สุขจริง อิงกระแสธารา

เมื่อบอกกันปากต่อปาก เว็บต่อเว็บ ถึงวิถีชีวิตชาวแพในอุทัยธานี นักเดินทางส่วนใหญ่จึงอยากมาเห็นและลองสัมผัสสักครั้งแต่ครอบครัวที่มีเด็กก็ยังคงมองหาความสะดวกสบายในระดับหนึ่ง โดยไม่ลืมคำนึงถึงความปลอดภัย

บ้านอิงน้ำรีสอร์ทบนเกาะเทโพ ซ่อนตัวอย่างสงบอยู่ริมลำน้ำสะแกกรัง ด้วยห้องพักเพียง 8 ห้องในรูปแบบอาคารชั้นเดียว เตียงเดี่ยวขนาดคิงใหญ่นอนสบาย ห้องฝั่งแม่น้ำมีกระจกกว้างมองเห็นเรือนแพสองหลังคือเรือนแพ 50 ปีและเรือนแพ 100 ปี ข้างในเรือนแพตกแต่งสวยงามมีห้องน้ำในตัว แต่ไม่มีแอร์และน้ำอุ่นเหมือนห้องพักข้างบน ส่วนห้องที่ไม่เห็นแม่น้ำ ก็เห็นสระว่ายน้ำสีฟ้าใสน่าว่ายเป็นที่สุด ทุกห้องมีตู้เย็นและทีวีครบครันแต่ไม่มีเตียงเสริมไว้บริการ จึงแนะนำให้จอง 2 ห้องนอนหากในครอบครัวมีคุณพ่อคุณแม่และเด็กมากกว่า 1 คน

อาหารเช้าเป็นระบบสั่งล่วงหน้า พนักงานจะยกถาดอาหารมาบริการหน้าห้องตามเวลา ไม่ว่าจะเป็นข้าวต้มหรือขนมปังไข่ดาวก็ได้ปริมาณอิ่มกำลังดี แต่อยู่ใกล้ตลาดแค่นี้ แนะนำให้ขับรถไปจอดที่วัดโบสถ์ พาเด็กๆ เดินข้ามสะพานไปตลาดเช้า จะได้ขนมติดมือกลับมาอีกเพียบ หรือถ้าเป็นเย็นวันเสาร์เดินต่อไปอีกนิดถึงตรอกโรงยา มีถนนคนเดินให้เพลินกันจนมืด

ปลายฝนต้นหนาวอย่างนี้ รีบจองแต่เนิ่นๆ นะคะ

ติดต่อ

บ้านอิงน้ำรีสอร์ท
128 ต.สะแกกรัง อ.เมือง อุทัยธานี
พิกัด N15.388320 E100.035958
โทรศัพท์ 0-5698-0199, 08-0839-9499
www.บ้านอิงน้ำ.com